คริสต์มาสหนู - พันธุ์ไม้ - แหล่งข้อมูลพรรณไม้นานาชนิด

คริสต์มาสหนู : พันธุ์ไม้.com


คริสต์มาสหนู
Euphorbia leucocephala (Rosa pomone)
คริสต์มาสหนู เป็นไม้พุ่มขนาดเล็ก มักปลูกในกระถางสูงประมาณ 6 ฟุต ลำต้นและใบตลอดจนลักษณะอื่น ๆ คล้ายคริสต์มาสธรรมดาแทบทุกอย่าง นอกจากดอก กลีบดอกหรือใบประดับที่อยู่ในช่อดอกหนึ่ง ๆ ไม่ใหญ่ แต่เป็นใบเล็ก ๆ บาง ๆ สีเหลืองอ่อนอมขาว อ่านต่อ... คริสต์มาสหนู

ความคิดเห็น